รู้จักกับ sisyongyee

มารู้จักยี้ sisyongyee (ซิสย้งยี้) ให้มากขึ้นกันดีกว่าค่ะ ขออนุญาตแนะนำตัว

ผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ไขปัญหาเพจ
ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเว็บและแก้ไขปัญหาเพจ Facebook

ชื่อเล่น ย้งยี้ เรียกสั้นๆ ว่า ยี้ แต่เวลาคนเรียกกันจะเรียก คุณหยีๆ ซึ่งไม่ใช่ค่ะมันจะออกเสียงเพี้ยนไป ถ้าใครเคยดู หรืออ่านเรื่องมังกรหยก ก็นั่นแหละค่ะอ่านว่า ย้งยี้ หรือเรียกแบบเต้าหู้ยี้ค่ะ ออกเสียงแบบนั้นเลย


เรียนจบสาขาการจัดการระบบสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา


ประสบการณ์การทำงาน

เคยทำงานที่บริษัทเขียนโปรแกรม และพัฒนาเว็บไซต์แห่งหนึ่งย่านลาดหญ้า ประมาณ 3 ปี เป็นบริษัทขนาดกลาง และยี้เองก็ได้ประสบการณ์เยอะมากๆ ค่ะ ยี้ได้เรียนรู้ในเรื่องการเขียนโปรแกรม, การเป็นแอดมินเว็บไซต์, การ Support และทำระบบ Support ลูกค้า, การเป็นผู้ดูแลเพจให้กับองค์กใหญ่ๆ ทั้งเพจบริษัทและเพจลูกค้า และมอบหมายงานให้แผนกอื่นๆ

ต่อมายี้ได้ลาออก และมารับทำเว็บไซต์และระบบร่วมกับแฟนของยี้เอง โดยใช้ชื่อว่า toSKYsoft

ซึ่งเราได้เริ่มต้นจากการทำเว็บไซต์และระบบให้กับนักธุรกิจออนไลน์ที่เป็นหัวหน้าทีม ยี้ว่ายี้โชคดีมากๆ ที่ยี้ได้เจอกับคนที่ขายสินค้าในโลกออนไลน์ จึงทำให้ยี้มีประสบการณ์ในเรื่องของระบบในโลกออนไลน์ การก้าวนำและแก้ไขปัญหาในโลกออนไลน์จนสำเร็จ และระบบที่ทำให้เขาใช้ก็สร้างคนและสร้างนักธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้ตัวเองมากมาย

ต่อมาก็ได้โอกาสสร้างระบบการจัดการเต็นท์รถยนต์ให้กับผู้ประกอบการรถยนต์มือสองย่านฝั่งธน ระบบเป็นระบบออนไลน์ สามารถตรวจสอบข้อมูลการซื้อ-ขายรถยน์ โดยที่เจ้าของกิจการไม่ต้องเข้าเต็นท์ สามารถตรวจสอบได้ง่ายเพราะว่าระบบของเราครบครันทุกด้านในการจัดการเต็นท์รถยนต์

ในส่วนงานเว็บยี้ทำเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ในกิจการของลูกค้า และตอบรับความทันสมัยทุกด้านทั้งด้านการออกแบบ และระบบที่ต้องมีในเว็บไซต์ การเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ และเครื่องมือในการติดหน้าแรก Google

ต่อมายี้ได้ประสบการณ์ใหม่จากการทำงานของตัวเองมา คือ การแก้ไขปัญหาในโลกออนไลน์ทั้งใน Facebook และ IG ในด้านของ

  • บัญชีโฆษณา
  • เพจไม่ได้คุณภาพ
  • โฆษณาไม่ได้รับอนุมัติ
  • เพจถูกบล็อก
  • เพจมีปุ่มโต้แย้ง
  • เพจผิดนโยบาย หรือผิดมาตรฐานชุมชน

ตอนนี้ปัญหาเหล่านี้ ยี้แก้จนเชี่ยวชาญ และแก้ปัญหาที่ต้นเหตุอย่างแท้จริง จนลูกค้าเก่าแนะนำเพื่อนมา เมื่อลูกค้าเปิดเพจใหม่ก็โทรมา ยี้ดีใจมากที่ยี้แก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างแท้จริง

sisyongyee

ประกาศนียบัตรจากทาง Facebook

ติดตาม sisyongyee

YouTube: sisyongyee

Facebook Page: sisyongyee

Facebook Page: toSKYsoft

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะสำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า